News

20/03/2024 “CHEWA” เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจ Chewathai X Lazada พร้อมร่วมฉลองแคมเปญ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี

Chewathai X Lazada ร่วมแถลงเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจ โดยส่งโปรโมชั่นพิเศษ และที่เด็ดยิ่งกว่าสำหรับแคมเปญ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปีที่จะถึงนี้ สามารถเลือกซื้อคูปองในราคาเริ่มต้น 399 บาท เพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 100,000 บาท! และพร้อมรับฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) และนางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) ผู้นำอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ร่วมเปิดตัว ‘ชีวาทัย ออฟฟิเชียล สโตร์ บน Lazada’ ที่มีฐานลูกค้าใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสำหรับโปรแรง ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปี ในวันที่ 12.12 นี้ สามารถเลือกซื้อคูปองในราคา 399 และ 599 บาท เพื่อรับส่วนลดจากโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือของชีวาทัยที่ร่วมรายการ ลดเพิ่ม 50,000 หรือ 100,000 บาท! พิเศษสุด เฉพาะแคมเปญ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี ตั้งแต่เที่ยงคืนของ 12 ธันวาคม – 14 ธันวาคมนี้เท่านั้น

การผนึกกำลังในครั้งนี้ จะเป็นช่องทางสำคัญที่ช่วยให้ชีวาทัยขยายตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าถึงฐานลูกค้าออนไลน์จากพันธมิตรที่เป็นผู้นำด้านตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยมาตรฐานและความพร้อมของลาซาด้า ที่จะช่วยให้การเข้าถึงโปรโมชั่นพิเศษจากชีวาทัยผ่านช่องทางออนไลน์ เข้าถึงง่าย และอัพเดทได้อย่างรวดเร็ว โดยทางบริษัทมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว และอยู่กับสื่อออนไลน์มากกว่าสื่ออื่นๆ ประกอบกับกับกลยุทธ์ของชีวาทัยที่เน้นการรุกตลาดออนไลน์อย่างมากในปัจจุบัน จึงทำให้มั่นใจว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้เกิดการรับรู้และยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

เลือกซื้อโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือของชีวาทัยที่ร่วมรายการในราคาสุดคุ้ม ผ่านมหกรรม Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี ทั้งนี้นักช้อปยังจะได้รับโปรโมชั่นจากลาซาด้าอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคูปองส่วนลด มูลค่า 1,212 บาท แจกทุกเที่ยงวันตั้งแต่วันที่ 4 -14 ธันวาคม 2563 ฟรีค่าจัดส่ง และรับเงินคืน 10% เมื่อช้อปสินค้าบน LazMall เตรียมพบกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก  Chewathai X Lazada สุดยิ่งใหญ่ 12 -14 ธันวาคมนี้ คลิก https://www.lazada.co.th/shop/chewathai-plc/