News

20/03/2024 ชีวาทัย เปิดตัว "ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า ออลสมาร์ท เพย์ "

ชีวาทัย เปิดตัว "ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า ออลสมาร์ท เพย์ " ความพิเศษและสิ่งดีๆที่มากกว่าเพื่อลูกค้าชีวาทัยเท่านั้น

บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA โดยนายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ เปิดตัว “ ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า ออลสมาร์ท เพย์ “ เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2561 ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ที่พิเศษกว่าของลูกบ้านชีวาทัยโดยเฉพาะ โดยได้ร่วมมือกับ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด ในกลุ่มบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) จัดทำบัตรนี้ขึ้น ซึ่งถือเป็นการเปิดตัว “ พรีวิเลจ การ์ด” โครงการแรกของบริษัทชีวาทัย เป็นบัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์แบบพรีเพด ที่สามารถใช้ชำระค่าสินค้า และบริการในร้านค้าเครือข่ายวีซ่าทั่วประเทศ และเป็นบัตรใบแรกในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ของไทยสมาร์ทคาร์ด อีกด้วย

ชีวาทัย เดินหน้ามอบความพิเศษยิ่งกว่าให้ครอบครัวของชีวาทัย เปิดตัว “ ชีวาทัย โซไซตี้ “ พร้อมด้วย “ ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า ออลสมาร์ท เพย์ ” ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ที่พิเศษกว่าของลูกบ้านโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ “ More living More lifely “ หรือ “ ความพิเศษ และสิ่งดีๆ เพื่อคุณ ลูกบ้านชีวาทัยเท่านั้น  “ พิเศษกว่าเพราะเป็นบัตร VISA ที่สามารถใช้จ่ายได้ทุกที่ สะดวก พร้อมสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย ถือเป็นการสร้างความแปลกใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย

ด้านนายบุญ ชุน เกียรติ  กรรมการผู้จัดการ บริษัทชีวาทัย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ชีวาทัยมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างความแตกต่างในเรื่องของสิทธิประโยชน์ที่มีให้ โดยจะเป็นการนำเอาอินไซด์ที่เป็นความต้องการของลูกค้ามานำเสนอ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงจุด โดยสิทธิประโยชน์เด่นๆ ที่นำเสนอได้แก่

Chewathai Visa

ให้คุณได้ครบ ในบัตรเดียว ทั้งใช้จ่ายสินค้าและบริการด้วยความรวดเร็ว กับ VISA PAYWAVE แค่แตะก็ชำระเงินได้ทันที พร้อมด้วยความปลอดภัยสูงสุดกับชิพการ์ดจากวีซ่า

Chewathai Privilege

สมาชิก Chewathai Society รับส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำต่างๆ มากมาย ให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนพิเศษได้ทุกที่ ทุกเวลา

Chewathai Variety

กิจกรรมดีๆ เพื่อสมาชิก Chewathai Society เท่านั้น  เลือกได้ในแบบคุณ ทั้งชมภาพยนตร์ดังรอบพิเศษ ชมคอนเสิร์ตแบบ Exclusive ใกล้ชิดกับศิลปิน และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

Member Get Member

สมาชิก Chewathai Society เพียงแนะนำเพื่อนมาเป็นลูกค้าโครงการใดก็ได้ของชีวาทัย  รับไปเลยค่าแนะนำสูงสุด 100,000 บาท

VIP Booking

สมาชิก Chewathai Society ได้สิทธิพิเศษในการจอง ซื้อ พร้อมเข้าชมการเปิดตัวโครงการใหม่ของชีวาทัย ได้ก่อนใคร พร้อมเป็นเจ้าของยูนิตที่ดีที่สุดในทุกโครงการของชีวาทัยก่อนเปิดขายจริง

Chewathai care

เหมือนคุณมีผู้ช่วยส่วนตัว ที่คอยให้คำปรึกษา สอบถามการใช้งาน และแนะนำการดูแลรักษาอุปกรณ์ต่างๆ  ในที่พักอาศัยของคุณให้มีอายุการใช้งานได้นานขึ้น ให้บ้านของคุณมีสภาพดีอยู่เสมอ   

       ในส่วนแผนการโปรโมท ‘ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า ออลสมาร์ท เพย์’ นอกเหนือจากโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ และออนไลน์แล้วชีวาทัย  ยังได้จัดโรดโชว์นำพนักงานไปร่วมขอบคุณลูกค้าและแนะนำบัตร ‘ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า ออลสมาร์ท เพย์’ ณ โครงการทุกโครงการของชีวาทัย นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว เพียงลูกค้าลงทะเบียนบัตรบัตร ‘ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า ออลสมาร์ท เพย์’ วันนี้ จนถึงวันที่ 28 กุมพาพันธ์ 2561 ทุกท่านที่ลงทะเบียน จะได้รับฟรี คูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ  มูลค่า 300 บาทอีกด้วย